TCTLTMB: Gặp mặt, chúc Tết khối Cơ quan văn phòng đầu Xuân Nhâm Thìn

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới Nhâm Thìn-2012, sáng ngày 30/01/2012 (Tức mùng 8 tết) Lãnh đạo Tổng công ty Lương thực Miền Bắc đã tổ chức gặp mặt chúc tết toàn thể cán bộ nhân viên khối Cơ quan văn phòng Tổng công ty.

Đồng chí Nguyễn Như Lai-Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty, đồng chí Trần Bá Hoàn-Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, Thành viên Hội đồng thành viên, Ban điều hành Tổng công ty đã đến dự buổi gặp mặt đầu xuân.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty đồng chí Trần Bá Hoàn- Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty vui mừng biểu dương những kết quả công tác của cán bộ nhân viên khối Văn phòng Tổng công ty trong năm 2011 vừa qua, đặc biệt là việc tổ chức vui tết đón xuân Nhâm Thìn của Tổng công ty đối với cán bộ nhân viên khối Văn phòng Tổng công ty nói riêng và toàn Tổng công ty nói chung. Đồng chí cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp đầu xuân mới đến toàn thể cán bộ nhân viên Khối văn phòng Tổng công ty và mong muốn tập thể cán bộ công nhân viên khối Văn phòng, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình đối với công việc, đoàn kết đồng lòng vượt qua khó khăn thử thách, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012.

Nhân dịp này Đoàn thanh niên Tổng công ty cũng đã tổ chức Chương trình khúc ca đầu xuân Nhâm Thìn, tạo nên không khí ấm áp vui tươi phấn khởi của ngày làm việc đầu năm mới 2012.

* Chiều cùng ngày: Đồng chí Trương Quang Nghĩa-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Trưởng các ban, đơn vị thuộc Đảng ủy Khối đã đến chúc tết tại Tổng công ty.

Đồng chí Trần Bá Hoàn-Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty đã báo cáo với Đoàn những kết quả đã đạt được trong năm 2011, tình hình tổ chức chăm lo tết cho cán bộ nhân viên và người lao động tại Tổng công ty. Những định hướng chiến lược phát triển của Tổng công ty trong năm 2012 và những năm tiếp theo. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao những kết quả mà Tổng công ty Lương thực Miền Bắc đã đạt được trong năm qua, đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, lãnh đạo Tổng công ty phát huy truyền thống đoàn kết nhất trí, quyết tâm chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn thách thức, tập trung tái cơ cấu, đổi mới, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

Đồng chí Trần Bá Hoàn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty chúc Tết

Cán bộ nhân viên khối cơ quan văn phòng Tổng công ty

 

Đồng chí Nguyễn Như Lai – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty chúc tết

Cán bộ nhân viên khối Văn phòng của Tổng công ty

 

Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức

Chương trình “Khúc ca đầu xuân Nhâm Thìn”

 

Đồng chí Trương Quang Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng,

Bí thư Đảng ủy Khối DNTW, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ,

Trưởng các ban, đơn vị Đảng ủy Khối đã đến chúc tết tại Tổng công ty

 

Đồng chí Trần Bá Hoàn – TGĐ Tổng công ty báo cáo tóm tắt với Đoàn Đảng ủy

Khối DNTW những kết quả đạt được trong năm 2011, nhiệm vụ năm 2012

 

Đồng chí Trương Quang Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng,

Bí Thư Đảng ủy Khối DNTW phát biểu, chúc Tết Tổng công ty

(Theo Ban Biên tập)

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 4987922
Đặt làm trang chủLên đầu trang