Đảng ủy TCTLTMB: Thực hiện tốt quy chế phối hợp công tác với các cấp ủy, chính quyền địa phương

Thực hiện Quyết định số 197-QĐ/TW ngày 24/11/2008 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc ban hành "Quy chế phối hợp công tác giữa Đảng uỷ các tập đoàn kinh tế, tổng công ty Nhà nước với cấp uỷ địa phương".

Ngày 19/6/2013 tại thủ đô Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Lương thực miền Bắc đã tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện quy chế phối hợp công tác với Đảng ủy Khối doanh nghiệp các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Nam Định và Hà Nam, đồng thời tổ chức ký quy chế phối hợp công tác với Đảng ủy Khối doanh nghiệp các tỉnh Sơn La, Yên Bái và Vĩnh Phúc. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Bá Hoàn - Ủy viên BCH Đảng bộ khối doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐTV Tổng công ty, đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm - Ủy viên BTV, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty và các đồng chí trong BTV Đảng ủy Tổng công ty Lương thực miền Bắc; Các đồng chí Bí thư Đảng ủy và Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối doanh nghiệp của các tỉnh; lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tổng công ty Lương thực Miền Bắc đóng tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Nam Định, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái và Sơn La.

Báo cáo sơ kết thực hiện quy chế phối hợp công tác giữa Đảng ủy Tổng công ty với Đảng ủy Khối doanh nghiệp các tỉnh đã nêu rõ: Từ khi Quy chế phối hợp công tác được ký kết đến nay, mối quan hệ công tác giữa Đảng ủy Tổng công ty Lương thực miền Bắc với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp các tỉnh đã được thiết lập, sự quan tâm của cấp ủy địa phương đối với hoạt động chung và sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thành viên Tổng công ty tại các địa phương đã được nâng cao. Ngoài việc trao đổi thông tin cho nhau về tình hình hoạt động của doanh nghiệp, chủ trương chính sách của địa phương có liên quan đến doanh nghiệp, Đảng ủy Tổng công ty và Đảng ủy Khối doanh nghiệp các tỉnh thường xuyên trao đổi thông tin, nhận xét đánh giá kiểm điểm tổ chức đảng, đảng viên hàng năm, công tác quy hoạch, bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ.... hoặc khi có công việc đột xuất sẽ phối hợp giải quyết kịp thời, góp phần nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng. Đảng ủy Khối Doanh nghiệp các tỉnh đã quan tâm lãnh đạo và tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức chính trị xã hội Công đoàn, Đoàn Thanh niên hoạt động theo đúng chức năng nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty và ở địa phương về các lĩnh vực lương thực và muối.

          Tại hội nghị các đại biểu đã tham gia phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của mô hình tổ chức Đảng ở địa phương, để đưa ra nhiệm vụ giải pháp cụ thể nhằm thực hiện tốt hơn Quy chế phối hợp công tác đã được ký kết, chủ yếu tập trung phối hợp lãnh đạo nhiệm vụ công tác xây dựng đảng, công tác quản lý cán bộ và thực hiện nhiệm vụ SXKD của các doanh nghiệp Tổng công ty đóng tại địa phương các tỉnh.

          Nhân dịp này Đảng ủy Tổng công ty Lương thực miền Bắc đã tổ chức ký Quy chế phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp của các tỉnh Vĩnh Phúc, Yên Bái và Vĩnh Phúc.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị:

Đồng chí Trần Bá Hoàn - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng ủy,

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Đồng chí Búi Thị Thanh Tâm- Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV, TGĐ Tổng công ty

báo cáo tình hình tổ chưc bộ máy và kết quả SXKD của Tổng công ty

Đồng chí Nguyễn Đức Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty

báo cáo kết quả thực hiện quy chế phối hợp công tác với Đảng ủy Khối khối DN các địa phương

Lễ ký quy chế phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Sơn La

Lễ ký quy chế phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái

Lễ ký quy chế phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc

Ban biên tập trang TTĐT

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 5092508
Đặt làm trang chủLên đầu trang