TCTLTMB: Lễ ký biên bản bàn giao nhiệm vụ của các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty

Ngày 02/6/2014, tại Hà nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Tổng công ty lương thực miền Bắc đã long trọng tổ chức buổi Lễ bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty lương thực miền Bắc.

Đồng chí Cao Đức Phát – Ủy viên Ban chấp hành trung ương Đảng,

Bộ trưởng Bộ NN&PTNT phát biểu tại Lễ ký

                Tham dự buổi lễ có Đồng chí Cao Đức Phát, Ủy viên Ban chấp hành trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp trung ương cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo các Ban của Đảng ủy khối doanh nghiệp trung ương, các Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng công ty lương thực miền Bắc.

Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng,

Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp trung ương

                Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Minh Nhạn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc Đồng chí Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty lương thực miền Bắc Trần Bá Hoàn chính thức nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/6/2014. Trong thời gian chờ bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty, giao Đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm, Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty.

                Phát biểu tại buổi lễ, Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Trần Bá Hoàn đối với ngành lương thực. Đặc biệt trong thời gian gần 10 năm ở vị trí Lãnh đạo Tổng công ty lương thực miền Bắc, đồng chí đã có vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo Tổng công ty lương thực miền Bắc đạt được những kết quả nổi bật, với hiệu quả kinh doanh cao nhiều năm liền, bổ sung nguồn vốn tự có của Tổng công ty tăng thêm trên 6.000 tỷ đồng từ lợi nhuận sau thuế, đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ chính trị do chủ sở hữu giao, trong đó điển hình là việc nhận sáp nhập và xử lý thành công các tồn tại của Tổng công ty Muối, tạo điều kiện để ổn định hoạt động của ngành Muối hiện nay. 

Đồng chí Cao Đức Phát và Bùi Văn Cường tặng hoa chúc mừng hai đồng chí

Lễ ký bàn giao giữa đồng chí Trần Bá Hoàn – Chủ tịch HĐTV

Và đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm – Tổng giám đốc

                Bộ Trưởng cũng đồng thời giao nhiệm vụ cho Đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm, Tổng giám đốc Tổng công ty tạm thời kiêm Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty cho đến khi chủ sở hữu quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty. Bộ trưởng nhấn mạnh yêu cầu đối với tập thể lãnh đạo Tổng công ty trong việc tiếp tục làm tốt hơn nữa vai trò chủ đạo của Tổng công ty trong việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh gắn với việc tiêu thụ lương thực, nông sản cho nông dân, bình ổn giá và góp phần đảm bảo ổn định xã hội.

                Đồng chí Bùi Văn Cường, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương cũng khẳng định, Đồng chí Trần Bá Hoàn, Ủy viên ban Chấp hành Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty lương thực miền Bắc đã có đóng góp lớn trong việc xây dựng Tổng công ty lương thực miền Bắc trở thành một đơn vị mạnh trong khối. Đồng chí mong muốn tập thể Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển.

Đồng chí Trần Bá Hoàn – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu tại buổi lễ

                Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Trần Bá Hoàn cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và khẳng định trong gần 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty đã vượt qua nhiều khó khăn và đạt được những thành tích nhất định. Đó là kết quả của cả tập thể các thế hệ lãnh đạo và tập thể người lao động của Tổng công ty. Việc bàn giao hôm nay là sự chuyển giao thế hệ và mong muốn các thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, xây dựng và phát triển Tổng công ty như kỳ vọng của các thế hệ trước.

Đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm – Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại buổi lễ

                Đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm, Tổng giám đốc Tổng công ty thay mặt tập thể Lãnh đạo Tổng công ty lương thực miền Bắc tri ân những  đóng góp của Đồng chí Trần Bá Hoàn đối với ngành lương thực. Là cán bộ kỳ cựu, tham gia ngành lương thực từ những năm trong chiến tranh, đến nay đồng chí Trần Bá Hoàn đã có 42 năm công tác trong ngành lương thực, với gần 10 năm trên cương vị Lãnh đạo Tổng công ty. Đồng chí là hạt nhân gắn kết và tạo sự đoàn kết thống nhất cao không chỉ trong tập thể lãnh đạo mà còn là sự đồng thuận cao giữa lãnh đạo và CBCNV, giữa Tổng công ty và các đơn vị thành viên; góp phần xây dựng một tập thể mà ở đó ý thức trách nhiệm, tinh thần nỗ lực vượt khó và tận tụy với công việc được đặt lên hàng đầu; một đơn vị mà ở đó nghĩa tình được coi trọng, một môi trường thuận lợi để mọi người có trình độ, có năng lực và tâm huyết đều được tham gia cống hiến và trưởng thành...

Với trách nhiệm mới, Đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty cam kết sẽ thực hiện các nhiệm vụ được Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao phó; cam kết sẽ duy trì, giữ vững và phát huy thành quả mà các thế hệ lãnh đạo đã gây dựng nên cho Tổng công ty trong những năm qua, tiếp tục thực hiện tốt những căn dặn của đồng chí Trần Bá Hoàn; luôn đặt lợi ích của Tổng công ty, lợi ích của trên 6.000 CBCNV trong toàn Tổng công ty lên trên hết và mong muốn, đồng chí Trần Bá Hoàn mặc dù đã nghỉ hưu về với đời thường, nhưng sẽ tiếp tục dõi theo từng bước phát triển của Tổng công ty, luôn bên cạnh, đóng góp ý kiến với Ban lãnh đạo Tổng công ty để xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển bền vững. 

Ban biên tập trang TTĐT

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 5121405
Đặt làm trang chủLên đầu trang